Giá xe Raize Secrets

Wiki Article

Ở chiều ngược lại, chúng tôi cảm thấy hơi tiếc khi Toyota Raize chưa có tính năng ga tự động nên khi di chuyển đường dài sẽ người lái cần tập trung tối đa để có những trải nghiệm an toàn.

Giữa hai cụm đèn kết nối liền mạch với nhau bằng một thanh chạy ngang sơn đen bóng tương tự như “anh lớn” Toyota Fortuner.

Raize là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota Việt Nam sử dụng loại động cơ tăng áp, thay cho động cơ nạp khí tự nhiên thường thấy.

Quả thật, phải dành nhiều lời khen cho thiết kế nội thất bên trong khoang lái của dòng Raize thế hệ mới.

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm, tune Toyota Raize vẫn còn tồn tại một số hạn chế theo phản ánh từ người dùng.

Hệ thống gồm six túi khí được trang bị ở tất cả các bề mặt xe nhằm hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra va chạm.

Điểm cộng của Toyota Raize 2023 nằm ở khoang lái với sự khác biệt hoàn hảo. Khoang lái của Toyota Raize 2022 mang đến sự khác biệt hoàn toàn với phong cách thiết kế theo xu hướng đầy tươi mới.

Màn hình lớn với four chế độ lựa chọn Helloển thị cung cấp mọi thông tin cần thiết trong quá trình điều khiển xe. Ghế sau

Toyota Raize 2023 tối đa hoá không gian khi các hộc lưu trữ được trang bị tại nhiều vị trí giúp nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng.

Khác với trước, Toyota xem thêm Vios mới được phát triển trên nền tảng DNGA (Daihatsu New International Architecture) của các mẫu xe giá rẻ. Việc sử dụng chung nền tảng một phần giúp xe rẻ hơn nhưng cũng vì thế mà Toyota Vios mới sử dụng hàng loạt các phụ tùng giống với các mẫu xe đến từ Perodua hay Daihatsu.

Chiếc xe five chỗ gầm cao này cũng nhỏ hơn cả đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình là Kia Sonet.

"Tiểu SUV" của Toyota hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành gợi nhiều cảm xúc đặc biệt đối với khách hàng trẻ tuổi Helloện đại, cá tính.

Hệ thống khung gầm Toyota Raize dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu Chạy trong nội thành, Toyota Raize khá êm ái. Hệ thống treo hơi cứng nhưng điều này sẽ giúp xe vững chắc hơn khi chạy tốc độ cao.

Tháng 6 là lần đầu tiên mẫu xe của Hyundai vượt doanh số của đối thủ đồng hương.

Report this wiki page